ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ เปิดตลาดจริง สร้างทางขาย ขยายโอกาสผู้ประกอบการ

SDGs : 12 3 8
โดย pakawadee.wu
วันที่ : 19 พฤษภาคม 2568

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ (UBI) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ได้ดำเนินการหารือร่วมกันกับร้านค้าสหกรณ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสำรวจตลาด เพื่อเพิ่มช่องทางการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่อยู่ในโครงการบ่มเพาะธุรกิจ .

ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการให้เข้าถึงตลาดจริง โดยนำผลิตภัณฑ์ เช่น สินค้าเกษตรแปรรูป สมุนไพร และนวัตกรรมใหม่ ๆ วางจำหน่ายในร้านค้าสหกรณ์ ซึ่งมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มทร.ล้านนา ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านการพัฒนาองค์ความรู้และเปิดโอกาสทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และพร้อมสนับสนุนการทำธุรกิจให้อย่างยั่งยืน

“จากห้องบ่มเพาะสู่ชั้นวางสินค้า — ทุกก้าวของผู้ประกอบการคือความสำเร็จที่จับต้องได้”